Wednesday, April 13, 2005

i'm so hooked up to you

sh*t... grabe ang galing talaga... iba ka(o sila)... talagang idol... hindi mawala sa isip ko... grabe... as in... astig talaga ang drip... ever!!! ehehe... saya nila... ang galing-galing... tanong nga ni erickson, kung international artist ba daw sila... sumagot ako ng proud at may halong yabang... "hindi... indie pa nga yan sa lagay na yan..." "ganun, akala ko kasi eh... ang ganda nung track 5." sabi niya. "pang-sayaw." sabi ko sa sarili ko, "heh!!! ewan ko sa iyo(palibhasa magaling ka lang sumayaw... basta magaling..." ang galing nga eh, tuwang-tuwa ako sa electronica ngayon at sa mga trance na kanta... unang-una kong album ito na electronica... 2nd indie na band... noong una, nainis ako kasi 5 songs lang, tapos 200 pesos ba naman... "40 pesos isang kanta" sabi ni carlo... hay naku, pinabayaan ko yung sinabi niya... at sa kabutihang palad hindi nila ako binigo... the price was so worthy... promise... ewan ko lang, kasi ako sobra kong naappreciate yung effort nila sa paggawa ng album na iyon... isa ito sa pinakamagada kong cd... wait lang... binibilang ko yung cd ko.... tatlo lang pala... incubus, stonefree at drip... siyempre maganda na yung drip... ehehe... siya nga pala, kung sinoman ang nakakaalam sa kanila, higit pa sa kung gaano ko sila kakilala pwede bang pakicontact lang ako... lalo na kung alam mo yung gamit nila na program sa computer... you call if you wanna bump over me, i'm only one call away... ehehe siyet talaga oh... gusto ko magkaroon ng sapat na knowledge sa electronica music... grabe...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home