Saturday, August 27, 2005

friday = oc night

yup... the oc na naman... di ko nga mapigilan ang aking sarili sa panonood nito... ewan ko ba... hay, kakatapos na naman ang isang episode... parang gusto kong panoorin ng tuloy-tuloy... kakabitin eh... season one kasi sa rpn, hindi tinatapos kakabad trip... pero ok lang... hindi naman nauubos ang friday, ang episode nga lang ang natatapos... gayunpaman, may monday pa naman upang manood din ng the oc... sa etc naman at season two... nakapanggigigil talaga si mischa barton... ooohhh.... super ganda... ng mukha, ng katawan at ng boses... ano ba ito obsession ba ito? ang weird ng feeling eh... dati ayaw ko sa mga soap, tapos ngayon aadik-adik na lang ako isang drama... okay lang di hamak naman na mas maganda to noh, kaysa ibang koreanovela o chinovela... ehehehe... lalo na yung panget na bida sa panget na kwento na panget na wala lang... naappreciate ko naman ang efforts ng ibang producers, directors at artista na pagtiyagaan ang panget na... joke lang... isa talaga yan sa mga humahadlang sa kagandahan ng isang bagay ang appreciation para dito... whatever!!! yun lang... super crush ko na talaga yun... and oh i remember... one tree hill din... panoorin din natin... drama din, may basketball na nga lang... kaya siguro one tree hill yun dahil ang magkapatid na ang isa anak sa labas ay may parehong tipo. one girl, one school, one father, one neighborhood, one company, one tree hill... ehehehe... plugs lang: the oc season 1 on rpn 9pm friday the oc season 2 on etc 8 pm monday one tree hill etc 8 pm monday yun lang... we've been on the run... driving in the sun catching out for number one... california here we come... blah blah blah blah

0 Comments:

Post a Comment

<< Home