Friday, September 02, 2005

isang pagsubok

nakababad trip talaga yan. bagsak ako sa test sa social. ako ang lowest. bakit ba kamo? hay naku! ok lang. isang panininindigan, ang matatawag ko. ano ba ang mapapala ko sa pagkakabisado ng mga bagay na sa alam kong wala namang kabuluhan sa aking buhay? bakit ka magkakabisado ng mga advantages at disadvantages ng mga uri ng pamamalakad ng isang kompanya? wala na bang laman ang libro? ayoko na talagang ituloy ito. naiinis lang ako. hindi dahil sa bagsak ako. dahil walang kwenta ang test. hindi man lang nabigyan ng justification ng matino ang isang kahulugan ng isang test. hay naku! libelous. sana makarating, para alam mo.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Corporate blogs can show firm's human face
By David Silverberg - Business Edge Published: 09/01/2005 - Vol. 2, No. 18 I like yogurt.
Interesting ….. I'm definitely going to bookmark you!
vonage the broadband phone service company site covering vonage the broadband phone service company related stuff.

10:12 PM

 

Post a Comment

<< Home